văn phòng ảo

VĂN PHÒNG ẢO LÀ GÌ?

Văn phòng ảo là một tòa nhà văn phòng nằm trong khu vực kinh doanh. Tuy nhiên, đúng như tên gọi, văn phòng này là ảo. Nói cách khác, nó không có không gian vật lý như một văn phòng truyền thống. (Wikipedia)

Như vậy, văn phòng ảo cung cấp sự linh hoạt cho nhân viên của họ vì họ có thể tận dụng công nghệ để thực hiện công việc của mình tại nhà hoặc bất cứ nơi nào họ muốn. Ngày nay, văn phòng ảo là một lựa chọn rất phổ biến trong các doanh nghiệp hiện đại và các công ty khởi nghiệp.

Tùy thuộc vào nhà cung cấp, văn phòng ảo có thể được trang bị các thiết bị và tiện nghi để hỗ trợ nhu cầu kinh doanh của bạn.

tại sao bạn cần văn phòng ảo ở việt nam ?

Ở Việt Nam, đặc biệt là ở Thành phố Hồ Chí Minh, việc sử dụng địa chỉ cư trú vào mục đích kinh doanh là bị cấm. Để có được chứng chỉ cư trú cần thiết trong quá trình thành lập công ty, bạn phải sử dụng địa chỉ được phép đăng ký kinh doanh để thành lập doanh nghiệp.

Văn phòng ảo cho phép các nhà đầu tư có được địa chỉ đã đăng ký và nơi ở mà không cần thuê văn phòng thực tế. Doanh nghiệp của bạn sẽ được đăng ký bằng địa chỉ văn phòng của chúng tôi tại Việt Nam và logo công ty của bạn sẽ được hiển thị rõ ràng ở lối vào.

 

TẠI SAO CHỌN VĂN PHÒNG ẢO  CỦA JL&PARTNERS?

Văn phòng ảo của chúng tôi mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp hiện đại, bao gồm:

Một địa chỉ chuyên nghiệp ở một vị trí cao cấp

Có một địa chỉ văn phòng chuyên nghiệp ở một vị trí cao cấp sẽ giúp nâng cao hình ảnh của công ty bạn. Bạn có thể sử dụng địa chỉ uy tín này trên danh thiếp và giấy tiêu đề của mình cũng như để quản lý kinh doanh và đăng ký công ty.

Địa chỉ gửi thư

Chúng tôi cung cấp cho bạn một địa chỉ gửi thư đi kèm với một hộp thư thích hợp, nơi mọi người có thể liên hệ với bạn qua đường bưu điện. Địa chỉ gửi thư của chúng tôi có thể được sử dụng để nhận, gửi và chuyển hướng thư của bạn.

Xử lý cuộc gọi

Ngoài ra, nếu bạn cần số điện thoại chuyên dụng tại Việt Nam với tính năng trả lời cuộc gọi được cá nhân hóa để liên lạc nhanh hơn, JL & Partners luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn với số điện thoại chuyên dụng tại Việt Nam và tính năng trả lời cuộc gọi chuyên nghiệp.

Phòng họp theo yêu cầu hoặc phòng hội nghị

Bạn có bất kỳ cuộc họp kinh doanh nào tại Việt Nam yêu cầu một môi trường thuận tiện và chuyên nghiệp không? Theo yêu cầu, JL & Partners có thể cung cấp cho bạn các phòng họp với quy mô khác nhau cho các cuộc họp và thảo luận kinh doanh của bạn.

Tư vấn Doanh nghiệp Miễn phí

Các chuyên gia tư vấn và chuyên gia pháp lý chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp của bạn phát triển. Cho dù bạn cần tham khảo chiến lược kinh doanh hoặc nhu cầu của mình với chúng tôi, chúng tôi sẽ tận dụng kiến ​​thức và kinh nghiệm dày dặn của mình để cung cấp cho bạn lời khuyên hoặc hướng dẫn tốt nhất.

 

                    PHÍ DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO

              

    I. DỊCH VỤ VÀ PHÍ

ORDER

QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG

CHI PHÍ

1

Khách hàng sử dụng địa chỉ thuê của JL & Partners để đăng ký thành lập công ty, địa chỉ trụ sở chính, địa chỉ chi nhánh, địa chỉ văn phòng đại diện của công ty

 

 

 

 

 

 

 

từ US $ 59 mỗi tháng

2

Khi thư và tài liệu được gửi đến khách hàng, JL & Partners sẽ thay mặt khách hàng nhận thư và thông báo ngay bằng email / điện thoại / SMS cho khách hàng.

3

JL & Partners sẽ chuyển các tài liệu, thư từ đến địa chỉ khách hàng yêu cầu (khách hàng thanh toán phí theo cước phí bưu điện)

4

Khách hàng có thể đặt bảng tên công ty tại địa chỉ cho thuê

5

Lễ tân: khi có khách đến liên hệ đón khách tại địa chỉ thuê

6

Khách hàng có thể sử dụng các thiết bị văn phòng của JL & Partners: máy in, máy scan, máy photocopy. Tối đa 100 bản / tháng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

       II. DỊCH VỤ HỖ TRỢ

1

Thành lập công ty / chi nhánh / văn phòng đại diện mới

Liên hệ với JL & Partners để nhận báo giá chi tiết

2

Thay đổi đăng ký công ty / Chi nhánh / Văn phòng đại diện

3

Dịch vụ kế toán và ghi sổ kế toán, kế toán trưởng, sổ kế toán

4

Dịch vụ thủ tục thuế, khai thuế, quyết toán thuế, hoàn thuế

5

Dịch vụ lao động, tính lương, BHXH

6

Tư vấn luật, dịch vụ pháp lý

7

Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, nội quy, quy định

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

III.THỜI HẠN HỢP ĐỒNG VÀ THANH TOÁN

  1. Phí dịch vụ: 59 đô la Mỹ mỗi tháng
  2. Thời hạn hợp đồng: ít nhất 12 tháng
  3. Phương thức thanh toán: thanh toán bằng đồng Việt Nam (VND), chuyển khoản hoặc tiền mặt
  4. Thời gian thanh toán: thanh toán trước 6 tháng / lần (Trả trước 12 tháng phí dịch vụ sẽ được chiết khấu 6%)
  5. Đặt cọc bảo đảm thực hiện hợp đồng: đặt cọc 3 tháng cước dịch vụ, trả trước 6 tháng
  6. Lưu ý: phí dịch vụ trên đã bao gồm 10% VAT